19.12.03

...Og annar snillingur dagsins er...

...án efa ég sjálf...ég er reyndar snillingur vikunnar...humm haaa gætu sumir spurt sig...

...jááá...nú í vikunni lét ég stjörnuspána mína um að leiða mig...og já...það hefði ég betur látið ógert...ætla ekkert að fara nánar út í mínar aðgerðir...en ég vil bara segja eitt...ég vona bara að þær beri ekki árangur...

...annars er vikan búin að vera aldeilis kyngimögnuð og ekkert smá skemmileg vægast sagt! Bara allt gott um þessa viku að segja (nema þá örlaga- og stjörnuspátrúna mína...sem er svo sem ekki neitt sérstaklega bundin við þessa viku...)...ég elska fólkið sem ég vinn með því það er frábært....þessi vika er búin að vera róleg og því hefur maður haft tækifæri á að actually mingla við fólkið í kringum sig...og þá barasta kemur í ljós að það rokkar feitast af öllum!

...svo er jólaskapið aaaaalveg að drepa mig!

...„...það er allt breytt vegna þíííín...þú komst með jólin til mín, til mín, til mín...nú er allt annað hjá mér, hjá mér, hjá mér...nú á ég jólin með þééééér...."
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: