15.12.03

...Og hvað er að gerast...

...í heiminum í dag...47 heimsóknir og klukkan bara 14.30....

...vááááá...ég gerði mér ekki grein fyrir því hvað ég væri skemmtileg eitthvað...

...eeeen það er dautt í vinnunni...sem er mjööööög óvenjulegt...yfirleitt sest maður niður og headsettið er gróið við mann í 8 tíma en í dag er búið að vera óvenju rólegt...eiginlega bara hræðilega rólegt...sem þýðir það að tíminn líður hææægt...á gervihnattaöld...maður meira segja bloggandi í vinnunni og alles...það gerist nú ekki á hverjum degi...er samt með samviskubit dauðans...sveik strákana í squash í gær og þá kom á daginn að hann Atli greyið var eini sem mætti og borgaði sig inn og engin Lilja...buhuhu...búin að fá illt augnaráð í allan dag frá honum þannig að ég held ég verði að fara í Kringluna eftir vinnu og kaupa eitthvað fallegt handa honum...

...annars er ég búin eftir 1 hora....újeee beibí...party time...

...„Fegurstu rósir af runnum þess liðna...færi ég henni....ef ég nenni..."
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: