21.12.03

...Og núna getið þið byrjað...

...að óska mér til hamingju því ég er komin í jólafrí...óóóójááááá...þarf ekki að mæta í vinnuna aftur fyrr en næsta mánudag...sweeeet...

...orðið langt síðan ég fékk svona feitt jólafrí enda maður vanur því að vinna í búðargeðveikinni í Kringlunni...but not this year...ónei...er hvorki að vinna aðfangadag né gamlárs...that´s never happened...

...eeeen ég ákvað að vinna síðasta dag fyrir frí með stæl og tók að mér að bera út í gærnótt...ójá...nokkuð nett leiðinlegt en veeeel borgað þannig að ég tók mér 6 hverfi sem er slatti mikið þar sem reiknað er með 1 og hálfum tíma á hvert hverfi...Lillan lagði af stað rúmlega 01.00 og var komin heim og upp í rúm kl. 06.40...ekki slæmt það sko...var með fuddlan bíl af blöðum og gleði...slæma reyndar var að ég fæ svo hrottalegt kuldaexem á hendurnar að það blæddi úr hnúunum á mér allan tímann...þannig að maður þurfti að passa sig vel á að suddla ekki á blöðin ehehe...mmmm...jömmí...en ég var með hroll samt í mér í allan dag þó ég hafi verið massa vel klædd í gær...þá var maður samt svona soldið chilly í vinnunni...ójá ójá...mætti í vinnuna kl. 09.00 á slaginu eftir rúmlega 1 tíma svefn...aaaaa...maður er svo duglegur...nú er ég ekkert búin að sofa í næstum því sólarhring og er eiginlega bara orðin of þreytt til að sofa...oooo gaman gaman...

...eeeen gott var að ekki var mikið að gera í vinnunni í dag þannig að maður var bara nettur...ágætistörn á enda og fríið blasir við...og þrælplanað...

...á morgun verða jólakortin keyrð út...hef það til siðs að keyra þau út ef ég á annað borð hef tíma og núna hef ég all the time in the world...svo ætlum við Kertasníkir að finna á mig nærföt...úúú dirty beibí...og svo ætlum við að fara að kaupa jólaölið og svoleiðis...svo verður maður víst að kíkja við niðrí vinnu og ná í jólagjöfina sína og kyssa skvísurnar gleðilegra jóla...

...Þorláksmessa verður svo bara nett...ætla að skreyta jólatréð og pakka inn gjöfunum og hlusta á jólalagadiskinn sem hann Ogmur skrifaði handa mér...

...svo verður aðfangadagur náttlega tekinn í að keyra út jólagjafir með Evunni eins og vanalega...so brace yourself...I´m coooooooming...

...„skínandi haaaallir...úr skýjum ég smíða...ekkert mig stöðvar....ef hún viiiiill mig..."
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: