23.12.03

...Og máttur internetsins...

...er sko alveg magnaður...

...einhver vann verðlauninn snillingur aldarinnar rétt áðan...vandamálið er bara að ég veit ekkert hver það er...og kemst örugglega ekki að því fyrr en á morgun...

...það var nebblega bankað á dyrnar hjá mér fyrir svona hálftíma og þar stóð ungur drengur og hélt á pakka...sem var sending...til mín...frá einhverjum sem ég veit ekki hver er því það stendur ekki á merkimiðanum...baaaa...og pakkinn er svona lítill eins og skartgripakassi...váááá ég er að springa úr spenningi...deeem...

...ef einhver er að grínast í mér þá er þetta cruel djók að pulla á unga piparjónku sem er að renna út á tíma...ef á hinn bóginn þetta er alvöru gjöf þáááá....hmmm...ég held ég haldi því bara fyrir mig og hr./frú snilling ;)
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: