8.9.03

...Og núna er Lillan komin aftur...

...í sama farið...úúfff það tók ekki lengri tíma en þetta á klakanum...og þá auðvitað er ég að meina það far sem lætur mig gefa út voðalegar yfirlýsingar um edrúhelgar og hvaðeina og svo náttlega næsta sem maður gerir er að detta í það...

...ooo já...ég fór á fyddlerí á laugardaginn...og ég sé ekkert eftir því...tja...nema við tökum inní málið þegar ég vaknaði á sunnudaginn og hugsaði "ég ætla aldrei að detta í það aftur" og meinti það virkilega í þetta skiptið....æjjjj...stútaði hálfum lítra af Tía María og kippu af bjór...ekki falleg sjón það...

...eeen það var rosa stuð á laugardaginn...byrjaði í partíi hjá Svanhvíti kærustunni hans Nurse Óla...eða Mr. Runaway eins og hann er betur þekktur...hún var einmitt að halda uppá ammælið sitt blessunin...við anti-sósjal fólkið plöntuðum okkur hjá nachos skálinni og byrjuðum 2gja tíma gátu session...ójá...það var hverri gátunni á fætur annarri slátrað...og okkur fannst það heavy gaman..ótrúlegt en satt....

...svo ákvað snillingurinn ég að taka leigubíl úr Garðabæ í partí í Grafarvogi...ójá...ég er svo vel gefin.."Hey ég á alveg 2000 kaddl...best að eyða honum öllum í leigubíl!!"...en ég sá samt ekkert eftir því því það partí var snilld...það var partí hjá Vigni vini hennar Erlu systur minnar og voru þarna samankomnir burtfarnir FB-ingar...árgangur ´76 nánar tiltekið og var maður litla lambið á svæðinu...hitti þar mæta menn eins og Helga sem útskrifaðist með mér og spjallaði heillengi við hann...svo voru náttlega allar vinkonur systur minnar þarna og eitthvað lið úr FB sem stríddi mér alltaf þegar ég var lítil stelpa og það kom í heimsókn til systu að drekka bjór...gaman að því...lifandi músssííkk á staðnum og læti og ég held að Bóas (fyrrverandi) ræðuliðsþjálfari FB hafi staðið fyrir henni...sel það ekki dýrara en ég keypti það...

...svo fórum við nokkur saman niðrá Hverfis en þar var röð dauðans og allt í einu stóð Lillan ein eftir niðrí bæ...með engan pening en Berglind snillingur reddaði því...hitti hana á Dubliners og hún skutlaði mér heim þetta yndi...ég skulda henni einn....

...eeen þynnkan hélt ég að ætlaði að drepa mig í gær þegar ég þurfti að vakna fyrir allar aldir að skreyta kökur í ammælisboðið mitt...en boðið heppnaðist vel og fullt af góðu fólki kom...og svo náttlega eru kökurnar mínar alger snilld...þó ég segi sjálf frá...eeeeen ekki er sterkur leikur að þeyta krem í þynnku...

...eeeen í dag er það tónfræðitími klukkan fimm og svo fyrsti skvasstíminn í hálft ár...úúújeeeeee beibí beibí...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: