12.9.03

...Og nú má fólk sko aldeilis fara að fagna...

...því Lillan er komin með vinnu...jááá...mikið rétt...best að varpa því fram á alheimsnetið...það var hringt í mig frá Landspítalanum Háskólasjúkrahúsí áðan og ég á að mæta á mánudaginn bright and early...kom mér reyndar smá á óvart þar sem var verið að segja upp 400 manns...en það er svona þegar maður mætir með sinn þokka og skopskyn...þá getur bara enginn staðist mann...enn og aftur segi ég að það er erfitt að vera ég...

...eeeen það verður nú ekkert smá erfitt að fara að vakna svona snemma aftur...mér er búið að finnast það nógu erfitt síðustu 4 daga að vakna kl. 9.30 og fara með Siggu Völu í Veggsport sveimérþá...eeen gaman verður að fara að þéna einhverja peninga aftur og gera eitthvað uppbyggilegt eins og að bjarga mannslífum...ég meina hver veit hvað spítalinn setur í hendur stúlku sem geislar svona af lífsgleði og sjarma...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: