11.9.03

...Og rétt í þessu...

...var ég að bjóða mínum elskulegu foreldrum til kvöldverðar...ótrúlegt að þau hafi hætt sér í hann...og ótrúlegt að mamma hafi actually beðið mig um að elda því ég hef aldrei verið fræg fyrir að elda annað en pakkanúðlur og örbylgjupopp...að baka hefur alltaf verið my thing...eeeen núna held ég að fólk geti farið að velja hvort það vilji kökur eða kvöldverð í ammælisgjöf því þetta heppnaðist svona líka vel hjá mér sveimérþá...reyndar finnur mamma ekkert bragð þannig að við gefum okkur það að henni hafi líkað þetta...en pabbi...vá vá vá...hann borðaði alveg fyrir þrjá sko...skóflaði þessu í sig og kláraði gómsæta hakkréttinn sem ég bjó til og hvítlauksbrauðið...sveimérþá...ég kem sífellt á óvart...

...annars gerðist ég svo lærdómsfús áðan að ég horfði á spænska mynd með dönskum texta...og ég er ekki frá því að maður hafi bara lært heilmikið í báðum tungumálum...ég skyldi allavega allt...oooo það er svo erfitt að vera svona frábær...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: