9.9.03

...Og á þessum dýrðardegi...

...á sjálf Lillan ammæli...veeeeeiiii...búnað fá fullt fullt af ammæliskveðjum í dag...en ekki frá sjálfum foreldrum mínum....ussss...ojæjaæ...eins gott að þau gefi mér bíl eða hús eða eitthvað í kvöld...

...eeeen ég var ekki búnað minnast á það hvað mamma mín er mikill snillingur...það er nebblega andskotans geitungafaraldur í gangi hér og við börðumst hatrammri baráttu við þessi kvikindi um helgina með hárlakksbrúsa í báðum höndum...og náðum að drepa ófáa skal ég segja ykkur...

...eeeen svo í gær kem ég út á svalir og þar er mamma að sleikja sólina...eða það held ég...eeen nei...þessi góðhjartaða og friðsæla kona situr þá í mestu makindum og búnað planta hálfri mixflösku á gasgrillið og er að horfa á eftir geitungunum er þeir stinga sér hver á fætur öðrum oní mixflöskuna og deyja þar sykursælum dauða...þetta kallar maður móður sína...oooo ég er svo stolt...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: