9.9.03

...Og ég gerði vísvitandi þau mistök áðan...

..að ekki bara ráfa inná endursýningu á Djúpu lauginni heldur líka horfa á endursýninguna á Djúpu lauginni...ástæðan var nú að vinkona hennar Evu var að spyrja í þessu um daginn og Eva var nánast stanslaust í mynd þannig að sem vinkona hennar og frábæra manneskjan sem ég er þá var ég eiginlega neydd til að horfa á blessuðu endursýninguna og get ég nú ekki sagt að ég hafi haft gaman af...

...hvað er málið með þessa nýju þáttarstjórnendur?! Er Skjár 1 alveg að tapa sér eða hvað?! Getur bara hvaða fífl sem er rölt inn af götunni og stjórnað sjónvarpsþætti nú til dags?! Ég fussa nú bara og sveija á svona fíflaskap...fuss og svei...þau voru alveg ekki að gera sig...nema dökkhærða stelpan sem tók öll viðtölin við "fræga fólkið"...hún var fín...en hvað er með strákinn? Er hann eitthvað þroskaheftur eða hvað? Mætti nú barasta halda að hann væri nýútskrifaður úr Öskjuhlíðaskóla...mér finnst þetta þvílík synd þar sem mér fannst Hálfdán og Kolla standa sig geðveikt vel...og þátturinn var barasta orðinn nokkuð skemmtilegur...álíka skemmtilegur og þegar fyrst var byrjað með hann og gellurnar klúðruðu öllu sem hægt var að klúðra...en Kolla og Hálfdán klúðruðu engu og voru bara skemmtileg...en þetta pakk sem er núna...ójisús...held þau myndu sæma sér betur einhvers staðar uppá fjalli að bíta gras...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: