23.3.03

Og það var bara helvíti gaman í gær...

..ég kíkti til Siggu Völu í heimsókn í gærkveldi og við eyddum kveldinu í að borða nammi og popp og drekka vatn og bjór sem var voða góð blanda....svo spjölluðum við um allt ýmislegt en mostly náttlega stráka því við erum báðar single...hehehee...og komumst að þeirri niðurstöðu að við erum ekki single útaf því að við erum eitthvað hræðilega leiðinlegar eða ljótar eða með lítil brjóst (þó að ég haldi að það sé nú soldið stór ástæða fyrir því að ég er á lausu ha ha ha) eða eitthvað þannig heldur bara útaf því að við sættum okkur ekki við bara einhvern...heldur þurfum við aðeins að láta heilla okkur og svo virðist sem íslenskum strákum hafa bara ekki tekist það...sem er svo sem ágætt því nógur er tíminn og ég persónulega á eftir að gera alltof mikið...

...mamma var að spá fyrir mér áðan eins og er svona mánaðarlegur atburður og það var bara alltí gúddí...reyndar sá hún einhvern gauk í spilunum hjá mér sem á fullt af monní...ég kannast nú ekkert við það enda er það kannski bara wishful thinking hjá múttu..ha ha ha...held það sé málið því allir vinir mínir eru nú ekki beint efnaðir...eeen svo bara sá hún góða hluti í ferðalaginu mínu og gaman gaman og skemmtilegheit...ehehehe...svo var fyndið að ég var að vinna áðan og afgreiddi stelpu sem var með mér í FB og ég hef ekkert séð síðan við útskrifuðumst...og það var náttlega þetta klassíska "hvað ert þú að gera?" tekið á þetta og þegar ég sagði henni hvað ég væri að gera þá sagði hún að henni finndist ég vera huguð...ég hef aldrei pælt í því áður...huguð...mér finnst ég einmitt alger kjúklingur....eeeen speaking of kjúklingur þá er mútta að elda kjúkling akkúrat núna...og enn og aftur segi ég að mamma mín er best í heimi því hún veit að ég fæ ekkert betra en kjúkling...eða tja...jújú...ég get nú alveg hugsað mér betri hlut en það er ekkert sem mamma mín á að vita af...
Stay black

Engin ummæli: