26.3.03

Og...

...bossinn minn er ekki alveg að meika lífið akkúrat núna...mætti halda að ég hafi verið að gera eitthvað miklu skemmtilegra en að hjóla í gær...en svo er nú ekki...ooo neee...hjólreiðarnar mínar skildu eftir djúp sár á litla bossanum mínum og núna er soldið óþægilegt að sitja eeeen maður harkar það nú af sér...undralærin mín allavega meikuðu það feitt í gær á hjólinu sem sýnir mér bara að ég hef verið að æfa þau voða vel en ekki bossann minn...þá er bara að bæta úr því og því hef ég ákveðið að skipta bílnum út fyrir hjólið á mánudaginn næsta...ætlaði að gera það þar næsta mánudag en bossinn minn kallar á hjálp..hvað get ég gert annað en að gera honum til geðs?

...eeen í dag eftir vinnu er ferðinni heitið í menningarferð í Grafarvog með LL Cool J og Siggu Völu...nánar tiltekið í World Class í Spönginni þar sem við ætlum aðeins að lyfta okkur upp...fara að æfa og kíkja svo í heita pottinn og eitthvað rugl...alger snilld...hittist svo vel á að systa kemst ekki í squash í dag þannig að ég þarf ekkert að stressa mig á tímanum eða neitt...ætli maður kíki svo ekki í ljós eftir á...deeem hvað er hægt að röfla í manni um þessi helvítis ljós...keddlurnar í vinnunni eru alveg að missa sig og taka mig á taugum með einhverjum hræðslusögum um krabbamein í maganum og hvaðeina...og svo var systa að gera grein um húðkrabbamein þannig að það er ráðist á mig frá öllum vígvöllum...eeen ég læt það ekki á mig fá...ef ég dey úr húðkrabba þá lít ég allavega vel út í hvítu...
Stay black

Engin ummæli: