4.10.02

Urrrgg msn eitthvað að fokka í mér mar...djísus....en allavega...kíkti í nudd í gær og deeeem that was sweeeeet! Núna er ég búnað bæta einum hluti bæði á listann yfir hluti sem ég ætla að kaupa mér ef ég verð rík og listann yfir hluti sem maðurinn minn verður að geta gert vel....

...hlutir sem ég kaupi ef ég verð rík....
...sundlaug
...kebab húsið
...einkanuddara
...ræð pearl jam til að spila fyrir mig
...einkahárgreiðslumann
...squash sal

...hlutir sem eiginmaður minn verður að geta gert vel....
...góður í rúminu
...góður í rúminu
...góður í rúminu
...rómantískur og geta komið mér á óvart
...fyndinn
...góður að nudda (er nú þegar komin með einn sterkan kandídat..eheheh...þú veist hver þú ert herra ég fæ jólanudd ef ég verð góð stelpa :)

En brillíant...fór að skokka í morgunn og sumir vita kannski að það má ekki hafa hunda lausa nema á svona tveim stöðum í Reykjavík...og stígurinn sem ég skokka er EKKI einn af þessum tveim stöðum...allavega..hundurinn minn er alltaf laus...og viti menn..hverjum mætum við í dag við einn botnlangann...löggubíll...svona stór löggubíll...og hvað gerir Hnoðri...jú hann geltir á þá eins og mother fucker! Ekkert rosalega vel gefinn greyið ehehehe..en þetta var svo sem alltílæ...löggimann kipti sér ekkert upp við þetta...örugglega ekki nennt að standa upp af stóra rassinum sínum...
Stay black

Engin ummæli: