1.10.02

Jæja..núna er mælirinn fullur og held ég að tími sé kominn til að leiðrétta STÓRAN misskilning...sko...málið með desperate-piparjónku-ædentitíið mitt er bara smá húmor...ég er reyndar loser in love en mér er eiginlega slétt sama akkúrat núna...þetta er bara til að hafa einhvern svona catch á síðunni en þar sem fólk er búið að misskilja þetta hrapalega þá er nóg komið...sendi út könnun um mig og þá svöruðu eiginlega allir að það sem ég óttaðist mest væri að vera ein...sem er ekki satt...ég eyði meirihlutanum af mínum frítíma ein inní herbergi að hlusta á góða tónlist, lesa góða bók eða horfa á eitthvað sniðugt í imbanum...og mér finnst það fínt...mér finnst rosa þægilegt að vera ein með sjálfri mér og hugsa og mér finnst að fleiri ættu að gera slíkt hið sama því annars mun maður aldrei þekkja sjálfan sig og á aldrei eftir að geta látið öðru fólki líða vel...ég á nóg af góðum vinum og líður vel....en þetta var ekki það eina sem hratt mig til þess að leiðrétta þennan útbreidda misskilning...þegar fólk var farið að reyna að koma mér á blind date útum allan bæ þá fannst mér þetta ekki sniðugt...þar sem ég hata blind date og finnst þau mjöööög óþægileg...takk fyrir fólk en ég er ekki alveg svo desperate ennþá...og endurtökum ENNÞÁ...en ef öllum er sama þá langar mig að halda í þetta piparjónku-ædentití því mér finnst það sniðugt...miklu skemmtilegra og fyndnara að vera pathetic og sad loser en hamingjusamur gleðipinni...eða hvað...ahhh whatever...ég er ekki fyndin þannig að ég geri bara grín að sjálfri mér til að framkalla bros hjá öðrum...þá sjá þeir allavega hvað þeir eiga það gott....
Stay happy

Engin ummæli: