30.9.02

Grrrr..það sem gerir mig einna mest pirraða er þegar ég get ekki drullast til að fylgja mínum lífsprinsippum...grrr...tilfinningaflækja og leiðindi einkenna þennan dag og daginn í gær því ég virðist vera búin að tapa þeim hæfileika að carpe diem og gera gott úr hlutum sem þarf að binda enda á....alveg pirrandi...ekki margt sem hefur þessi áhrif á mig og þess vegna vil ég endilega krafa djúpt í þá hluti sem kalla þetta fram...en stundum er það einfaldlega ekki hægt sökum óviðráðanlegra aðstæðna....sumir eru meira sérstakir en aðrir og sumt fólk er svo yndislegt...eða slæmt...fer eftir því hvernig þú lýtur á það...að það hefur einhvern óútskýranleg áhrif á mann...sem er pirrandi því mér þykir vænt um lífsprinsippin mín og mig langar að fylgja þeim eftir...EN ég fæ mig alls ekki til þess...ALLS EKKI...I NEED HELP!!!
Stay sane

Engin ummæli: