29.9.02

VARÚÐ! Hér á eftir fer systematískt og leiðinlegt blogg fram...viðkvæmar sálir og misþroskaðir einstaklingar eru vinsamlegast beðnir um að snúa sér annað....atburðir helgar ölvaðs perra...
Föstudagur: Þar sem þetta átti að vera edrú helgi og leiðinleg þá kíkti ég bara aðeins með Freyju á Hverfis og það sem átti að vera einn bjór varð að 4...sem var cool...ég var líka cool í rauða bolnum mínum með rauðu töskuna og eldrauða varalitinn...snilld!...Óli Palli var að spila og meeeen that guy is sexy! Grrrr....við dönsuðum við hans yndisfögru tóni því maðurinn er náttúrulega nettur snillingur og þegar Freyja var orðin þreytt kyssti ég Óla Palla á kinnina og skildi eftir gott far....við fórum útaf Hverfis og kíktum á Helga Malt í pylsuvagninum og Freyja skutlaði mér svo heim...rosa solid djamm fyrir utan þotulið dauðans sem þurfti endilega að dilla rassinum liggur við ofaní kokinu á okkur....
Laugardagur: Jæja...mætt var þunnt í vinnuna og það var ágætt...svo var brunað heim og skipt um föt og svo til Freyju þar sem fundna flaskan af passoa var drukkin...drekk ekki passoa venjulega en þar sem ég hafði einhvern tímann gerst svo vitlaus að kaupa hana og skildi hana svo eftir hjá Ormi þá ákvað ég að hafa þetta í mig og á og var orðin vel hífuð um níuleytið...ég, Freyja og Hólmfríður pæja kíktum svo á Hverfis og þar var ástin mín hann Óli Palli að spila og átti ég gott Cure-spjall við hann...hlífði honum samt við varalitnum...það var ógeðslega gaman á Hverfis á laugardag...þar hitti ég ógeðslega marga sem ég þekki og það var alger snilld...hitti þotulið eins og Þór Hölluson, Beggu Dungu, Vali G, Gumma Jóh, Hjördísi, Dóra, Siggu, Gísla, Arnar 6 ára, Geltustrákinn Bigga, Erling frænda, Svenna x, Jenný Megapæju, Þóri misheppnaða Hansgaur og fleiri og fleiri og fleiri...algert snilldarkvöld fyrir utan þegar ég lenti í misheppnuðum samræðum við misheppnaða Hansgaurinn og Hjördís og Dóri hurfu...þannig að ég sat eftir með sárt ennið og endaði ein útí rigningunni staurblönk...og hvern hringir maður í þegar maður er í vandræðum...jú...foreldra sína...hlífði þeim samt og hringdi frekar í Einar pabba og hann og bróðir hans komu að sækja mig og þar sem ég tek mjög óheppilega ákvarðanir þegar ég er undir áhrifum áfengis þá endaði ég á því að gista í keflavík undir burberry sængurfötum dauðans....solid djamm og rættist vel úr helginni eftir allt saman...nett vinna var tekin í dag og ég var ýkt dugleg...nú læt ég mig hins vegar dreyma um ís, nammi og Happy Gilmore og þar sem ég fæ ekkert af ofangreindu þá læt ég mér nægja hlýja sæng og Silfur Egils...
Stay black

Engin ummæli: