1.10.02

Ahhh...ekkert er nú meira hressandi en að vakna grútmyglaður fyrir sólarupprás og uppgötva hundaælu á gólfinu hjá þér...og ekki eina, ekki tvær, ekki þrjár....heldur FOKKING FJÓRAR...og alltaf er gaman þegar maður finnur dótið sitt í ælunni í þokkabót...í morgunn voru teygjurnar mínar heppni sigurvegarinn...ég á nú ekki mikið af teygjum þannig að núna á ég enn færri...gaman gaman...en ég ákvað að láta þetta ekki á mig fá og skellti mér í skokkið með ælarann mikla...það var mjög hressandi þótt að það hafi verið skítakuldi....en dagurinn lýtur bara nokkuð vel út enda útborgunardagur í dag...ég er ekkert þreytt þannig að vinnan verður örugglega piece of cake...loksins loksins er ég líka búin með þessa yfirvinnutíma dauðans síðan á Costa en núna kemur það í ljós að ég þarf hvort sem er að vinna lengur í þessari viku því verkefnaskil eru í næstu viku...gaman gaman...endalaus gleði hér á bæ...en eftir vinnu ætlum við Ormur að kíkja í bæinn og reyna að eyða einhverjum pening...og borga reikninga náttúrulega...og borga staðfestingargjald í Háskólann í Granada...þ.e.a.s. ég...ekki Ormur eheheheh...get ekki beðið...will may never come...
Stay black

Engin ummæli: