11.8.02

Váááá...er að hlusta á Nick Cave núna og allt í einu finnst mér lífið mitt ömurlegt og langar helst að leggjast í sjálfsvorkunn dauðans með Ísaki vini mínum en það kemur ekki til málanna! Að vera hræsnari is not an option...úff...þoli ekki sjálfsvorkunn....sérstaklega þegar mar hefur það nú svona gott eins og maður hefur það...allir sem mér þykir vænt um eru á lífi...er með fína vinnu og þarf svo sem ekki yfir neinu að kvarta...væri ágætt að hafa einhvern heitan, djúsí líkama til að kúra hjá á næturnar en ég nota bara litla sæta Hnoðra í það fyrst ekkert annað stendur til boða..hehehe...og ég get nú bara sjálfri mér um kennt...en allavega...akkúrat núna ætla ég bara að lifa lífinu til hins ýtrasta, láta það koma mér á óvart og reyna að nýta eins mörg tækifæri og ég get....og náttlega get back to work....
Stay black

Engin ummæli: