11.8.02

Heimur versnandi fer....
....10 ára stelpa með playboy bunny hálsmen
....2 gaurar að drekka bjór úti á götu...KL. 12.30 Á SUNNUDEGI!!
....Pör í matching lopapeysum
....Stelpur að versla í djammfötunum
....Stelpa í buxum sem stendur bootylicious á rassinum...með mjöööög Ó-bootylicious rass
....Karlmenn einir á vappi í Kringlunni en ekki ekki liggjandi í rúminu mínum þegar ég kem heim á daginn

Já...mikið rétt...þegar ég var búin í annarri vinnunni minni þá fór ég í hina og var allan daginn útí á götumarkaði sem var mjög fínt...rosalega relaxed og gott bara...en man...þar hefur maður alltof mikinn tíma til að hugsa....alltof alltof alltof mikinn...og alltof mikið af sætum strákum...grr....sá Garðar Cortes yngri og hann kemur í öðru sæti sem fallegasti maður landsins...næst á eftir Jóni Gnarr ...grrr...*slef*....en mér finnst frábært hvernig tískan á Íslandi er...fólk þorir alveg að vera eins og það vill og mér finnst það geggjað...tískan er það breið og töff að allir geta verið í tísku...ekki að það skipti máli en það er bara betra heldur er þá ekki litið eins mikið niður á sumt fólk og annars væri gert...sá einmitt gaur í skotapilsi...hann hefur lesið hugsanir mínar því ég held að mér finnist fátt meira sexy en maður í skotapilsi...og auðvitað í engu innan undir....úff...svo sá ég gellu sem var í FB og get ég hér með lýst því yfir að hún er leiðinlegasta manneskja sem ég hef nokkurn tímann séð...og hún var með kærastanum sínum...sem var hunk dauðans nammi namm...en svo ég fylgi hugsjónum mínum eftir í þetta sinn þá segi ég nú aðeins að það er ekki útlitið sem skiptir máli...heldur innri maður og eiginleikar....mar verður bara að gefa fólki sjéns og þegar maður kynnist kannski óaðlaðandi manneskju sem er með stærsta hjarta í heimi þá verður hún allt í einu fallegasta manneskjan í öllum heiminum...æjj já...það heitir að verða ástfanginn..alveg rétt...hehehe....en ég sá einmitt strák í Kringlunni sem ég var einu sinni svo hrifin af að ég var að deyja og hann er bara orðinn eitthvað blob...án gríns þá getur hann varla labbað því hann er svo húga monga stór sko...úff úff úff....og með kærustunni sinni sem er þvengmjó...ótrúlegt...and at the risk of sounding bitter þá er þessi strákur eitt mesta fífl, viðrini og ógeð sem ég hef kynnst og hann veit hver hann er...bumbulíus...ullabjakk...hehhe...allavega...þetta voru nú bara smá hugleiðingar og lýsing á því hvað það er gaman að vera í návígi við svona breiðan hóp af fólki...lífið er yndislegt sjáðu...það er rétt að byrja hér...lífið er yndislegt með þér...
Stay black

Engin ummæli: