16.8.02

Váááá....var útí í Kringlu í matnum mínum að redda afmælisgjöf handa Evu og kaupa mér ís og á leiðinni sá ég svo asnalegan gaur á ennþá meira asnalegu hjóli...ef hjól skyldi kalla...hann lá svona á asnalega hjólinu og hjólaði...sem er örugglega hel vont fyrir hálsinn því hann þurfti að halda hausnum uppi til að sjá eitthvað hvert hann var að fara! Heimskulegra tæki hef ég bara hreinlega aldrei séð á ævinni! Ojæja...ég fattaði góða afmælisgjöf handa Evu en auðvitað blogga ég það ekki...ef ske kynni að hún myndi lesa þetta...sem hún gerir by the way aldrei...en þemað er allavega minningar...minningar um mig, gamla tíma, um það sem hún þarf að gera og bara minningar yfir höfuð...og auðvitað það góðar...hef aldrei verið fan að gefa einhverjar þotuliðsgjafir sem eru súper cool heldur finnst mér skemmtilegra að gefa eitthvað sem sýnir að mér þykir vænt um manneskjuna og hef haft eitthvað fyrir öllu saman...hafði þvílíkt fyrir þessari gjöf...reyndar geri það alltaf ef Eva á í hlut...núna þarf ég bara að redda restinni á morgunn og þá er ég sett...nokkuð sátt miðað við þann litla tíma sem ég hafði í þessari viku...
Stay black

Engin ummæli: