14.8.02

Mmmmm....það var svo sætur strákur að keyra fyrir aftan mig á leiðinni í squash í gær...nammi nammi namm...ég var að hugsa um að baksýnisspegilsdaðra en svo fattaði ég að þetta er raunveruleikinn og ekki bíómynd eða lífsreynslusaga í Vikunni...þannig að ég hætti við...en hann var drop dead gorgeus...nammi namm....
En mega vikan er líka nammi namm...pizzurnar voru demn góðar sko...og settið var aldeilis ánægt...gott að geta glatt einhvern hérna á þessum ísklumpi...gaman gaman ihihihihi....sorrí...smá svefngalsi í manni...svaf samt yfir mig í morgunn...hafði slökkt á klukkunni en ég man akkúrat ekkert eftir því...það var svo sem ágætt að hvíla sig aðeins...búnað vinna eins og hundur þessa síðustu viku...rosa stuð...og djammað er þess á milli...getur ekki verið hollt...but hey...who cares?! I´m young...ihihihi....wrar wrar wrar...ég held ég segi stopp núna...
Stay black

Engin ummæli: