11.8.02

Já helgin segiði....hún var nett skemmtileg....á föstudaginn fórum við Fancy á Hverfis í kaffihúsastemminguna með öllara og innan skamms komu Toggi, Steini, Gummi Jóh og Valur og settust hjá okkur...þar var lítið talað um annað en tölvur, vinnu og blogg en við reyndum að slaka á í nördaskapnum þegar fólki á næstu borðum var farið að glápa á okkur...seinna um kvöldið komu svo líka Biggi PC...með survival kittið sitt...og Sveppi en ég og Fancy enduðum samt 2 ein á dansgólfinu og hristum okkur þar til rúmlega 4...kvöldið endaði svo í partýi hjá Óla í Fannarfellinu og var ég skriðin heim um 6 leytið...sofnaði samt ekki fyrr en hálf sjö og vaknaði svo klukkan níu og fór í vinnuna...handónýt...svo eftir vinnu á laugardag fór ég heim og bara svaf yfir sjónvarpinu allt kvöldið og beilaði á afmæli hjá Írisi exbestuvinkonu...en um eitt leytið fékk ég sms frá Fancy og hann atti mig til að taka mig til og skella mér á Hverfis...en hann var þar með Gumma Jóh, Togga og einhverju fólki....og aftur enduðum við 2 ein á dansgólfinu...ég er farin að halda að það sé vond lykt af okkur...well...allavega mér...við fórum svo út og hittum Perlu, Beggu, Rósu og Óla á þeim ömurlega og sorglega stað Nelly´s og ég beilaði svo á þeim því ég vildi ekki vera alveg handónýt í dag og fór í háttinn eitthvað rúmlega 4....
Hápunktur helgarinnar: Þegar Toggi reyndi að heilla barstelpuna á Hverfis en það kom eitthvað hálf asnalega út
Vonbrigði helgarinnar: Allt sorglega og miður skemmtilega fólkið sem var á Hverfis á föstudagskvöldið...creepystörugaurar og maricones...
En allt í allt fínasta helgi...hefði viljað sleppa því að vinna en a woman´s got to do what a woman´s got to do...
Stay black

Engin ummæli: