15.8.02

Mmmm nammi namm yndislegur morgunn...fór út að skokka og svo skellti ég mér í sturtu og fann svo linkinn á Radio x á netinu...var beint fyrir framan mig allan tímann...I´m a dumb ass...I know...reyni svo sem ekkert að fela það...ef ég væri að gera það myndi ég þá varla blogga þetta hehehee....og svo eru þeir að spila held ég eina góða lag sem Bavid Dowie hefur gert...Ground control to Major Tom....commencing countdown engines on....la la la...am I sitting in a tin can....snilldarlag...ótrúlegt hvernig þessi maður gat ekki gert fleiri svona lög...kannski átti hann bara einn góðan dag tónlistarlegaséð á allri ævinni...trúi því nú varla...en fólk virðist samt fíla hann í tætlur...kannski er ég bara eitthvað skrítin...held það sé málið...en mesta snilldin er samt að horfa á mynd sem heitir The Labyrinth....svona ævintýramynd þar sem hann leikur vonda kallinn...alger snilld!...hann hefði átt að halda sig við leiklistina...eða nei kannski ekki...hann er líka lélegur leikari...en honum er örugglega slétt sama því hann á nóg af peningum!...kannski er ég bara að dissa hann því í undirmeðvitundinni er ég öfundsjúk útí hann....jááá...gæti verið....
Stay black!

Engin ummæli: