21.7.02

Ævintýri helgarinnar á enda...lokaorð pílagrímsins...
Jæja...núna er helgin á enda og liggur við að maður sé nú svoldið ósáttur við það..well...það liggur ekkert við...það er nú bara solleis...aldrei gaman þegar helgin er á enda...sérstaklega þegar helgarfríið manns er eiginlega bara 1 dagur...1 yndislegur letidagur...en allavega....föstudagurinn var rólegur as per usual...ég og Eva bestavinkona fórum á rúntinn aðeins og keyptum nammi og horfðum á Friends spólurnar sem ég keypti fyrr um daginn...á laugardaginn var svo bara vaknað snemma og farið að skokka aðeins fyrir vinnuna...mar vann eins og hestur og auðvitað vorum við Jóhanna fastar uppí búð til 19 því kassinn var eitthvað að stríða okkur...svo var mér boðið út að borða af minni ynduslegu systur og uppá ís af hinni yndislegu systur minni...svo var brunað í smá hitting hjá kærastanum hennar Evu...þar var skellt í sig ófáum screwdriverum og brunað svo í bæinn...byrjað var á Nelly´s...síðan var það Kaupfélagið og þar hitti ég Guðjón, Begs, Burkna og Einar og fór með þeim á Hverfis því Eva bestavinkona stakk af í fússi...á Hverfis voru margir góðir menn og konur eins og Gummi Jóh, Jói Jökull, Sonja vinnukona og Arnar .....eftir Hverfis kíktum við Gummi Jóh , Arnar og vinur þeirra á Húsið og Prikið og síðan fór ég nú bara á Selectið mitt og fékk mér eina pylsu...mmm..nammi gott...þannig að þetta var fínasta helgi og gott djamm....
Núna er verið að reka á eftir mér í matarboð...later
Stay black

Engin ummæli: