23.7.02

Varð að enda daginn með þessari snilli...ég veit að þetta próf er old news en ég tók það einu sinni þegar ég bloggaði ekki einu sinni þannig að það var ekki marktækt...hehehe...er það satt að fólk sem vinnur saman fer að líkjast hvort öðru...tíhí












Þú ert
KatrínAt


Þú er flipp n fun og bloggar í beinni yfir djúpu lauginni. Enginn dissar þig og engin er sætari.






Taktu hvaða
bloggari ert þú prófið hér!



En jæja annar gleðilegur vinnudagur er að líða undir lok...*snökt* *snökt* ....þessi dagur er búinn að vera bara mjög góður...á ég kannski að enda síðasta blogg dagsins á lagatexta eða eruð þið komin með leið á textunum? Well...tuff nookies cause I don´t give a shit...mín síða...ég fæ að ráða öllu...mouhahahaha!!! Ég er ennþá soldið með nefið uppí loftið því ég náði að láta gestabók hingað inn...þið verðið bara að bear with me og lifa í sátt og samlyndi...og Valur ...ég reyndi að skrifa í gestabókina þína....en þú ert ekki með neina...það verður að hafa það...takk fyrir þitt innlegg :)
En núna liggur leiðin í Veggsportið ...og svo verður engin meiri brennsla eða íþróttir í dag...bara ísát...mmmm...ís er það besta í heiminum :)...en talandi um ís þá er einn fallegasti maður í heimi að þjálfa fólk í squashi í Veggsport ...heitir Glen Archer og er frá Nýja-Sjálandi...mm mmm mm...break me off a piece of that hamburger nammi namm :) :)
En endilega kíkið á myndirnar af mér hér ...þær eru misgóðar....en ég er náttlega alltaf sæt sko...*kaldhæðnishóst*
En jæja...Stay black og allt það mar :)
C ya and I wouldn´t wanna be ya
Hehehe...næstum því búnað gleyma lagatextanum....

Do do do do do do
Do do do do do do
When I see you sky as a kite
As high as I might
I can't get that high
And how you move
The way you burst the clouds
It makes me want to try

And when I see you sticky as lips
As licky as trips
I can't lick that far
But when you pout
The way you shout out loud
It makes me want to start
And when I see you
happy as a girl
That swims in a world
of magic show
It makes me bite
my fingers through
To think I could've let you go

And when I see you
Take the same sweet steps
You used to take
I say I'll keep on holding you
My arms so tight
I'll never let you slip away

Do do do do do do (x 7)
Da da da da da da

And when I see you
kitten as a cat (ow)
Yeah as smitten as that (ow)
I can't get that small
The way you fur
The how you purr
It makes me want to paw you all
And when I see you (do do do do)
happy as a girl
That lives in a world (do do do
do) of make-believe (do do do do)
It makes me pull my hair all out
To think I could've let you leave

And when I see you
Take the same sweet steps
You used to take I know
I'll keep on holding you
In arms so tight
They'll never let you go (never
let you go)

Þetta er lagið High sem finna má á disknum Wish með...jújú...Cure...hvað annað?
Góða nótt og drauma...reynið að lifa lífið til hins ýtrasta...það mun borga sig seinna...

Engin ummæli: