22.7.02

Já...
snubbótt blogg mjög í gær því þvílíkt var stressið að drífa sig í indverskt matarboð hjá Önnu systu í Seljunum....en gærdagurinn var einmitt mjög góður og gerði ég ótrúlega mikið miðað við venjulegan sunnuþynnkudag...ég var komin heim á laugardag svona rétt rúmlega 5 en þá stakk ég Friends spólu í nýja vídjóið og borðaði toblerone með...þá vaknaði ég svona um hálf 10 leytið á sunnudeginum og fór út að skokka í klukkutíma...þá fórum við systa í Smáralind og ég keypti mér rosa sætan bol í Topshop útsölu á 1500 kall...verð sko í honum báða dagana næstu helgi...snilld...svo fór ég heim og horfði meira á nýja vídjóið mitt...og sofnaði svo yfir því...matarboðið hjá Önnu systu var snilld...geðveikt góður matur og svo var tekið í gott spil eftir matinn....
En núna á mar víst að vinna eitthvað...uss uss...bull og vitleysa
Stay black

Engin ummæli: