23.7.02

Jæja...ég er að rembast við að láta einhverjar myndir hér inn en ég held ég sleppi því alveg því þá...honestly...veit ég ekki hvern andskotann ég er að gera...tíhí...alger vitleysingu ég er já já já...og ég er stolt af því...mouhahahah!
En hérna...ég er búin að vera að pæla mikið hvern Barði minnir mig á og ég komst að því í morgun...hann minnir mig geðveikt á Jóa Jökul...kannski er ég bara eitthvað geðveik...I dunno...svar óskast a.s.a.p!
Vá...ég var með einhverja rosa flotta pælingu áðan en það var svo mikið að gera hjá mér að ég hafði ekki tíma til að blogga..andskotans gullfiskaminni þetta í mér...alveg off sko...en djöfull var erfitt að vakna klukkan hálf sjö í morgunn og fara að skokka...úff úff úff...alveg dauð því ég leigði mér vídjó eftir squash í gær...Almost Famous varð fyrir valinu og auðvitað sofnaði ég en vinkona mín vakti mig þannig að þegar ég var búin að tala við hana þá gat ég klárað myndina...og hún var bara nokkuð góð sko...jamm...mæli tvímælalaust með henni :) :)
Í kvöld er stefnan svo tekin á kannski ísbíltúr ef einhver vill koma með mér...ég náttlega er svona hálfgert outkast þannig að ég veit ekki...prófa Evu bestuvinkonu og Nurse Óla...þau eru nú ekkert betri en ég...mouhahahah :) :) Valið liggur þá á milli Hebba eða Vesturbæjar...ég held að ég velji Vesturbæinn...mmm já...sleeef...en hér má sjá nokkrar velvaldnar myndir af mér meðan ég man...
Stay black

Engin ummæli: