24.7.02

Já...ég er að fá rosa heat fyrir að fara til Galtalækjar um Versló en ég meina...why not?! Ekki ætla ég ein til Eyja því enginn af vinum mínum ætlar þangað...jú ég þekki nokkra sem fara svona kunningja en enga nógu vel til að troða mér með...ég er bara mjög sátt við Galtalæk...ég er sátt við hvaða stað sem er þar sem ég get verið í appelsínugulu pollasmekkbuxunum mínum með góðri samvisku og hana nú! En allavega...það er alltaf gaman ef maður er í stuði og með rétta fólkinu...það er nú bara þannig...já og svo er Nurse Óli eitthvað að baila á gleðinni fyrir föstudagsdjammið núna um helgina...Óli...cheer up...we´ve got the whole house to ourselves *blikk* *blikk*...já það er rétt...gamla settið er að fara í sumarbústað í heila viku núna á föstudag og ÞAÐ VERÐUR EKKERT PARTÝ...Jóna kennari alveg brjáluð ef solleis verður haldið! Best að hlíða henni...þið sem þekkið hana vitið að það er best....en allavega...ég ætla að halda áfram að horfa á The Beach á meðan ég bíð eftir Sönnum íslenskum Sakamálum....peace out...woooord
Stay black

Engin ummæli: