25.7.02

Jæja...sleppt hefði ég getað því að fara í sturtu í morgunn því þessi skemmtilega, lúmska rigning kom þegar ég var úti að skokka...mér finnst rigningin góð...lalalalalala...þannig að mér er alveg sama...fyrir utan smá vind sem kom þarna í restina...en hressandi mjög að fara út að skokka og núna einkennir mig þvílíkur hressleiki hér fyrir framan tölvuna mína að hlusta á Sigurjón Kjartansson og co....en hvar er Sigurjón?! Hann er í fríi þannig að Barði er við völdin...úff úff úff...en hann spilar Cure og þess vegna elska ég hann...tíhí :)....
Endum bloggið með skemmtilegri stöku eftir sjálfa mig...kannski ég ætti ekki að hætta í dagvinnunni minni eins og maður segir stundum...hóhóhó

Vinna sminna sinna kinna
sanna farna þóga þá
Fletur betur fendur flinna
farda sarda garda gá

Engin ummæli: