26.2.04

...Og mér finnst bara eins og...

...líf mitt sé staðnað...ég veit að það er leiðinlegt að hlusta á nöldrandi og kvartandi manneskju but let´s face it...það er enginn að biðja ykkur um það...

...mér finnst bara eins og ég eigi eftir að rotna hér hjá þessu fyrirtæki...svarandi ókurteisu fólki í símann og setjandi reikninga í umslög...kannski er ég bara pirruð út af því að ég er komin með milljón paper cuts og 2 plástra á hægri hendina en saaaaamt...cooommmon...is this all I´m good for?! Djísus...ég hef svo háleit markmið fyrir framtíðina og ég er ekki einu sinni nálægt því að ná þeim...fussss...ég meina ég get ekki sótt um skóla fyrr en í júlí og þá fyrir árið 2005...ó mæ goddddd....

...kvarta kvarta kvarta...nöldur nöldur nöldur...og hver er niðurstaðan...ætla ég að hætta að vinna hjá DV og Fréttablaðinu? Og svarið er nei, ég bara tími ekki að missa félagsskapinn. Ætla ég þá að halda áfram að vinna þessa vanþakklátu vinnu og kvarta yfir því að ekkert sé að gerast í mínu lífi? Tja...já ég hafði nú hugsað mér það. Og hvað get ég gert til að komast eitthvað hærra í lífinu? Ég bara veit það ekki - en allar uppástungur eru vel þegnar....
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: