24.2.04

...Og eins og fólk hefur kannski tekið eftir...

...af fjölda færslna á þessari síðu þá er ekkert voðalega mikið að gera í vinnunni hjá mér...þannig að maður bloggar þá bara...þá lítur allavega út fyrir að maður sé að gera eitthvað voða mikið ehehe...neeeeeei...annars finnst mér ömurlegt þegar er svona lítið að gera í langan tíma...þá missir maður alveg vinnulostann svokallaða...nennir ekki neinu...ekki það að mig langi að vera sveitt að svara í símann...það er nú til millivegurinn sko...æjji feeeck it...

...skrifaði smásögu í gær...eða byrjaði á henni...er komin með góða byrjun...eitthvað um 3 blaðsíður...hygg á að klára hana í vikunni...oooo mér finnst svo gaman þegar ég fæ svona skrifbrjálæði...sem gerist sko ekki á hverjum degi...annað hvort þegar ég er mjög hamingjusöm eða mjög döpur...gaman að því...skemmtilegra væri þó að vera heima sofandi núna...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: