23.2.04

...Og af hverju...

...er þessi yndislega helgi búin...buhuhu...get varla haldið augunum opnum ég er svo mygluð og tussuleg...fussss...finnst sko að mánudagar ættu bara að vera kúrudagar...bannað og vinna og allt svolleis...

...eeeeeen það sem dró kannski helst til tíðinda er Landsins snjallasti...

...ég og Íris fórum að styðja Tótann okkar (og smá Símon líka) í landsins snjallasti fjölmiðlamaður...var tekið upp á laugardaginn en ég veit ekki hvenær þetta verður sýnt...

...veit eiginlega ekki hvað ég á að segja um þennan þátt og þessa upptöku...hef eiginlega of mikið neikvætt að segja þannig ég er að spá í að sleppa því all together...eeen það er svo freistandi að dissa hann...eeen þar sem ég veit eiginlega ekki hvar ég á að byrja þá nenni ég ekki að skrifa um etta...vááá þetta var useless...

...fæ bara bjánahroll þegar ég horfi á Hálfdán...

...og ég óverdósaði af appelsíni...

...ooog tónlistin er skelfing...

...eeeen einn liður í þessum þætti var kappát...allir þurftu að reyna að torga hálfum lítra af Royal búðingi...í mismunandi litum...virtist ekki vera neitt voðalega girnilegt en samt sem áður var ég með það í maganum allan fokkíng daginn að mig langaði í karamellu Royal búðing...ooooog ég gat ekki gleymt lyktinni í settinu þannig að eftir gómsætan mat á Indókína þá neyddist ég til að rölta inn í næstu hverfisbúð og kaupa mér búðing...og mmmmm...þetta var svo alveg jafngott og manni minnti...úúfff...minnti mig bara á þessa sérstöku daga þegar mamma gerði Royal búðing fyrir matinn og setti inn í ísskáp og svo kepptist maður um að klára matinn svo maður fengi búðing sem fyrst...mmm...those were the days...held ég geri Royal búðings át vikulegan viðburð um helgar...sveimérþá...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: