3.6.03

...Og la la la la la la...

Laugardagskveldid var voda fínt...vid Ash fórum og fengum okkur drykk á einhverju bar og hittum thar fólk úr mótorhjólaklúbb...einhver voda mótorhjólarádstefna í Almuñecar um helgina sko....og fyndid ad thau voru í klúbbi sem heitir Steiktu ansjósurnar...ha ha ha...rosa skerí nafn madur...thau voru rosa fín og ég gat talad vid thau spaensku og aeft mig adeins sem er nú fyrir ollu...eftir nokkra drykki fórum vid á voda fínan veitingastad og fengum okkur gott í gogginn..eda ég fékk gott...Ash gerdi thau mistok ad panta thad dýrasta af matsedlinum sem var Jamón Ibérico (spaensk skinka) og thad var hreinasti vidbjódur...ég aftur á móti var mjog snidug og fékk mér kjúlla sem var ódýrastur og hann var snilld! Mouhahahha...aftur sigrar fátaeklingurinn efnishyggjumanninn frá Nýja Sjálandi ha ha ha...eftir matinn kíktum vid á nokkra bari og fengum okkur meira ad drekka og svo lá leidin heim á hótel um 3-leytid...

Á sunnudaginn thurfti madur svo ad vakna eeeldsnemma til ad ná rútunni til Granada thví Ash thurfti ad vera kominn aftur í hádegismat...ég fór thá bara heim í Calle de Tablas og tók minn tíma í ad thrífa stofuna og tók líka herbergid okkar Bettie í gegn thví hún kemur heim í dag med vinkonur sínar og thaer aetla ad gista hjá okkur...innámilli thrifa horfdi ég á Simpsons á spaensku...snilldin eina thad...sídan thegar ég var búin ad thrífa og farin ad dotta yfir sjónvarpinu thá dreif ég mig inní herbergi og tók mér feita siestu thví Lillan var ordin soldid mikid threytt...eftir siestuna kíkti ég á netid og pantadi flug til Denmark...flýg thangad 2. júlí..thad var ódýrast thá...fékk far til London á 85 evrur og til Copenhagen á adeins 35 evrur...snilld...á bara eftir ad panta frá Copenhagen til Aalborgar en thad var eitthvad vesen á sídunni thannig ad ég geng frá thví seinna...sídan kom Ash og vid kíktum saman út ad borda thví thetta var jú sídasta kveldid hans...hafnadi sídan bodi Michel um ad kíkja á Hannigans og dreif mig heim í bólid thví hálsinn var eitthvad ad angra mig...

...Í dag fór ég sídan uppí skóla ad athuga med kúrsinn med Chiara og vid fáum ad vita á morgun hvernig thad verdur ....vid settumst bara nidur og fengum okkur kaffi (ég náttlega vatn) og sídan er ég á leidinni í súpermarkadinn...

En Lillan litla er eitthvad hálf veik...alltaf hnerrandi og med einhvern pirring í hálsinum...og ekki baetir úr skák ad gaurinn vid hlidina á mér er reykjandi eins og strompur...fusss....svo saknar madur náttlega Bettine...en hún kemur heim í dag...hlakka hlakka hlakka til !!

Vonandi hafid thid thad voda gott og haldid áfram ad skrifa mér thví thad er svo gaman ;)
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: