7.6.03

...Og heeeyyyy allir saman nú! (1 2 3)...

Hvad syngur í fólki í dag?! Thad syngur svo gott í mér ad ég skil bara ekki af hverju einhver er ekki búinn ad uppgotva mig sveimérthá...sit hér í sumarhúsi foreldra Bettine...nýkomin af strondinni...lífid verdur varla betra en thetta...vantar bara einhvern saetan Juan hingad til ad nudda á okkur axlirnar og gefa okkur jardaber og kókosmjólk...einhverjir sjálfbodalidar?!

Í gaer logdum vid af stad í ferdina okkar eftir skóla...mikill ferskleiki thar á ferd eftir gódan 2 tíma svefn nóttina ádur...ég er svooo heppin ad vera svona lítid í skólanum núna en greyid Bettie var hálfthreytt...eeeen ég gaf henni Red Bull- inn minn (hvern elskar THÚ nógu mikid til ad gefa sídasta Red Bull-inn) og thá hresstist hún oll vid...svo thegar ég spiladi Take That á leidinni til Malaga aestist hún oll upp og hún er vid góda heilsu núna ehehe...eeen vid skundudum okkur beint í sumarhúsid thví klukkan var ordin thad margt og fórum í súpermarkadinn ad kaupa fullt fullt af mat...og thá meina ég sko FULLT! Sídan eyddum vid kvoldinu í gátuleikjum og actionary med fullt af víni...og já...ég er búnad finna nýja drykkinn minn...ekki lengur vodka Red bull, Carlsberg eda White Russian (thó thad haldi nú áfram ad vera uppáhaldid mitt)...oooo neeei...nú er thad Tia María í appelsínusafa...mmmm...djofulsins snilld...en thad er einmitt La chica de Islandia á Hannigans eins og thid munid kannski eftir...ójá! Blandadi mér sko nokkra thannig í gaer og thad er alger snilld! Snilld snilld snilld snilld snilld!! (bara fyrir Láka thví ég frétti ad hann vaeri ad telja ordin snilld í póstunum mínum :)

Svo er planid núna ad skella sér í sturtu thví madur er allur útí sand og salti og svo er Bettie ad fara ad elda fyrir okkur stúlkurnar...fyndid ad hafa vinkonur hennar hérna hjá okkur thví thaer eru mjooog fyndnar en rosa ólíkar okkur Bettie...vid erum meira svona grallara gaurar og thaer eru rosa miklar paeju stelpur..fyndid...gód samsetning! Alveg svííínvirkar! Aetli vid endum ekki aftur á kojufyddlerí hérna heima í stadinn fyrir ad djamma med útlendingunum á Costa del Sol...

Svo er madur nú alveg ad fara til DK...og já...var ad borga far med Norraenu frá Noregi til Íslands thann 12. ágúst thannig ad thid getid farid ad hlakka til ad fá litlu Lilluna aftur heim...var nú samt búnad sverja ad taka Norraenu ALDREI aftur eftir fyrri reynslu eeeen núna er kominn nýr bátur thannig ad thad aetti nú ad vera skárra...er í svona svefnpokaplássi einhverju...eina vandamálid er kannski ad ég á ekki svefnpoka hér (hhmmm skrýtid thar sem ég er nú á Spáni) en ég redda thessu einhvern veginn...nógur er tíminn og lífid er yndislegt...

Farid vel med ykkur og ég elska ykkur oll!

E.S > Mútta mín er snillingur...hún er ad fara til Krítar á mánudaginn og sendi mér póst um ad hún aetladi ad finna netkaffi og senda mér djammpóst...Go momy Pepsi!!
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: