10.6.03

...Og flaaa...

Jaeja...thá er madur kominn aftur til Granada eftir góda afsloppunarhelgi í Benalmádena...klikkud stemming thad! (Fyrir thig Láki)

Dagurinn í gaer fór í hangs vid sundlaugina og svo reyndum vid ad éta allt sem vid áttum í ísskápnum...thad gekk ekki alveg og thví skildum vid fullt eftir...minna má thad nú varla vera fyrir hina yndislegu foreldra Bettie.

Verd ég nú ad segja ad vinkonur hennar Bettie voru ekki snidnar ad mér en fínar voru thaer samt..eeeen thad var ágaett ad sjá thaer fara í morgun thó thad sé ljótt ad segja thad...en Bettie fannst thad fínt líka ehehe...soldid mikid ad eyda med theim 24 tímum á dag...alla daga...en gaman ad theim og haegt var ad hlaegja ad theim blessununum...

Ég er ekki frá tví ad madur sé búinn ad taka smá lit barasta...alger paeja...vííí...svo tekur madur adra svona strandarhelgi helgina fyrir flugid til Danmerkur thannig ad madur kemur brúnn og saetur thangad...madur er nú farinn ad hlakka mikid til ad sjá hana Evu bestuvinkonu...thad verdur brjálud snilld!!

En ekkert er komid plan fyrir thessa viku...ég kannski byrja í inter cambio og svo er náttlega thessi eini tími á dag í skólanum hehehe....rosa fjor... núna er ég bara ad bída eftir tíma og eftir tíma fer ég svo á pósthúsid ad senda ammaelisgjof til hennar systur minnar sem átti einmitt ammaeli í gaer...homm homm...klikkud stemming og snilld thad !

Í kvold er thad svo Hannigans thví vid Bettie erum búnar ad búa saman í 5 vikur...úúú...ég er búnad vera hér í 5 vikur...ótrúlegt en satt...og ég var ad fatta ad ég kem ekki heim fyrr en eftir rúmlega 2 mánudi...djofulsins snilld er thad og thví verdur thetta ferdalag adeins lengra en ég bjóst fyrst vid...lýst vel á thad enda skemmti ég mér vel...

Eeeen best ad skella sér úr tolvunni og í raunveruleikann...

Heeey...ég er búnad laera fullt af hollenskum ordum og meira ad segja ljód á hollensku...ég get bara naestum thví haldid uppi samraedum á hollensku sveimérthá...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: