13.6.03

...Og helllúúú....

Jæja...maður situr hér á internetkaffi eins og alltaf því ég er víst með einhverja kynningu í tíma eftir klukkutíma og ég var ekkert búnað gera fyrir það...ekkert stór kynning...er með tveim öðrum stelpum í þessu verkefni um latino dansa...ég valdi náttlega salsa....á bara að vera stutt og laggott þannig að þetta er frekar easy...

Eeeen á miðvikudaginn kíktum við Bettie náttlega út á lífið og náttlega fórum við á Hannigans og síðan var kíkt á Granada 10 diskótekið og það var ótrúlega gaman verð ég að segja þó að tónlistin hafi ekki verið uppá marga fiska...komum heim um 7-leytið og svo var vaknað um 11 og farið út að skokka...alveg að gera sig skal ég segja ykkur...klikkuð stemming!

...Í gær gerðist soldið merkilegt...Lillan gerði soldið merkilegt...jáááá...ég ákvað að taka eitt skref fram á við í þessari tækniþróun í heiminum og hætta að lifa í fortíðinni...let´s face it...engum finnst gaman að nostalgíu fólki...jú...mikið rétt...ég keypti mér DVD spilara...baaaa...gerði það nú mest út af því að mig langaði að horfa á myndir með spænskum texta og spænsku hljóði þegar ég kem heim svo maður gleymi nú ekki alveg öllu alveg strax...en spilarinn kostaði um 6500 íslenskar...held að það sé nú bara vel sloppið...keypti svo 3 myndir (Moulin Rouge, The Beach og The art of war), 2 pör af inniskóm og 2 smint og þetta kostaði allt saman um 11000 kaddl..ég elska að lifa í þessu landi..magnað...eeeen svo kom ég heim og það vantaði náttlega kapal í kassann minn þannig að ég þarf að fara aftur á eftir með henni Bettie á bílnum og fá kapalinn minn svo maður geti nú eytt helginni í dvd gláp...en eftir búðarferðina kíktum við út í tapas með Emily og þegar hún þurfti að fara þá kíktum við uppí Albaicín til Michel og fórum með honum á Plaza de la Trinidad til að hitta herbergisfélaga hans, stelpu frá Frakklandi, stelpu frá Þýskalandi og svo vin þeirra frá Granada...við kíktum á rosa kósí bar og spjölluðum heilmikið...svo fórum við Bettie í Salsero mayor til að kíkja í eitthvað salsa partí...það var ekki mikil stemming þar þannig að við kíktum á BMC til Chiara og Sebástians og það var ekki mikil stemming eins og venjulega en góð tónlist þannig að maður gat aðeins hrist sig...svo komu Michel og gengið þangað en það var ekki mikið partí stand þannig að við Bettie flúðum yfir á okkar annað heimili Hannigans...og auðvitað hitti maður þar fullt af fólki sem maður þekkir...Luis, Marco, Ïslensku stelpurnar (Klásen og Gudrúnu), Mark og yndið hann Francés sem við erum ekki búnar að hitta heillengi en hann bauð okkur í kveðjupartíið sitt sem er í kveld...aldrei að vita nema maður láti sjá sig...við enduðum svo kvöldið á því að fara á Camborio...þar hittu við hollenska strákinn sem ég man ekki hvað heitir og héngum bara með honum...ágætiskveld...snillingur kveldsins er the son who never made it Julio Iglesias jr. sem reddaði okkur frítt inn og fram fyrir röðina inn á Camborio..hann er dúlla litla greyið...vorum komnar relatively snemma heim eða um hálf 6 leytið...

Í dag er svo planið að fara og ná í kapalinn...kíkja í eina voða fína fatabúð...kíkja út að borða á mexíkóskan stað hér í nágrenninu og fara svo í leikhús að sjá flamenco sýningu...get ekki beðið eftir því...en fyrst er það skólinn og kynningin....wish me luck!! Espero que vaya muy muy bien!

En hafið það gott og megi æðri máttur geyma ykkur...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: