3.6.03

...Og úff...
...varð bara að skrifa smá því mér blöskraði smávegis í gær...enn er ég að hitta fáfrótt fólk um Ísland og hér á eftir fara samræður mínar við strák frá Þýskalandi : (ath: samtalið fór fram á spænsku en ég þýði það fyrir ykkur ;)

Hann: Svo þú ert frá Íslandi
Lillan: Jebb
Hann: Hvað er talað á Íslandi, danska?
Lillan: Nei, íslenska
Hann: Íslenska. Jááá...
Lillan: Við þurfum að læra dönsku í milljón ár
Hann: En opinbera tungumálið er danska?
Lillan: NEI! Íslenska (þarf ég að stafa það)
Hann: En er það ekki sama málið?
Lillan: NEEEEIIII!!! Maður (eheheh...þýðingin á hombre no! sem er eiginlega bara ertu eitthvað verri!)

Svona hleypidóma þarf ég að berjast við á hverjum einasta degi hér í landi hinna blóðheitu...oooo þetta er svo erfitt líf...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: