31.5.03

...Og helló helló people...what is up?!

Ég sit hér á internetkaffi á strond sem heitir Almuñecar...vei vei...nema hvad ad thad er engin sól...frekar kalt meira ad segja í dag...bara 23 grádur thannig ad vid héldum okkur bara inná hótelherbergi ad chilla...Bettine fór til Benalmádena ad saekja vinkonur sínar frá Hollandi í gaer og ég fór ekki med henni thannig ad vid Ash ákvádum ad skella okkur til Almuñecar og gista thar eina nótt...á einhverju ágaetis hóteli sem er eiginlega skringilega ódýrt bara 20 evrur fyrir manninn í herbergi...og thetta eru heavy stór herbergi...svona apartamentos...bíd bara eftir ad ég hrynji í íbúdina fyrir nedan mig á medan ég sef...

En á fimmtudagskveldid var salsa tíminn tekinn med trompi...og thad var soldid erfitt thví vid fórum ekki í sídasta tíma og thau laerdu eitthvad voda flókid spor..en vid Bettie erum nú svo vel gefnar ad vid nádum thví um leid...svo drifum vid okkur heim og Bettie fór ad laera og ég las adeins og fór svo í háttinn...Ash vakti okkur svo thví hann vildi kvedja Bettie thví hann fer snemma á mánudagsmorgun...chilludum adeins med honum og fórum svo ad sofa...en Lillan gat thá ekki sofnad og var nett pirrud á thví en jaeja...

Á fostudaginn vaknadi ég eldsnemma og fór í skólann og ég veit ekki alveg af hverju thví vid vorum bara ad horfa á Hable con ella og ég hef séd hana already...en thad var cool...og svo gerdi ég soldid skrýtid...skrádi mig í conversación tíma í skólanum sem eru 10 tímar á tveim vikum...sem sagt 1 tími á viku...kostar bara 70 evrur thannig ad...verdur orugglega gaman...Chiara og Ana úr mínum bekk plotudu mig í thad sko...en thaer eru miklu betri en ég ad tala thannig ad vid sjáum hvernig thetta fer...en ég aetla líka ad skrá mig í inter cambio daemi á mánudaginn sem thýdir realmente ad ég skrái mig og hitti einhvern annan nemanda sem vill kannski aefa enskuna sína og thá skiptumst vid á ad tala spaensku og ensku...suave mjog svo og ég hlakka til! En eftir tíma á fostudag fór ég med bekknum mínum og vid fengum okkur smá hressingu og kvoddumst...sídan joinadi Ash og vid bordudum lunch..sídan reyndi ég ad kaupa mér einhver fot en thad gekk ekki thannig ad ég fór heim og tók mig til og fór út ad borda med Ana, Chiara, Michel og Ortwin thví Ortwin fór heim í dag...fórum á rosa fínan marókóskan stad nammi namm...sídan joinudu Sylvain og Ash og vid skruppum á einhvern bar í nágrenninu en ég var eitthvad voda threytt thannig ad ég hélt bara heim á leid snemma.

Í morgun vaknadi ég svo fyrir allar aldir og vid Ash tókum rútuna hingad til Almuñecar...rosa fínt...nema vantar sólina...roltum adeins í búdir og solleis og ákvádum svo ad gista hérna...vid erum svo snidug...erum bara búnad vera ad chilla í allan dag og thad er voda fínt...fengum okkur ís og erum svo ad sorfa ádur en vid forum ad snaeda eitthvad gotterí...

Ég segi thá bara hafid thad gott yfir helgina og ég bid ad heilsa...alltaf gaman ad heyra í ykkur og haldid áfram ad brosa thví lífid er yndislegt...
Stay black - Salinto!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

buy phentermine buy phentermine online canada - buy phentermine online legal