27.5.03

...Y hola hola todos!...

Jaeja...núna situr madur bara uppí skóla og er ég alveg ad fara ad haetta mér inní vídjósalinn ad horfa á mynd...veit samt ad ég á eftir ad sofna...

Sunnudagurinn var fínn hér í Granada....um kvoldid kíktum vid Ash og Bettie í Parque de Garcia Lorca thví thad voru einhverjir tónleikar thar en svo var thad bara einhver boring ljódalestur thannig ad vid settumst bara og fengum okkur tinto og tapas...rosa fínt....eftir thad fórum vid og fengum okkur ís á Los Italianos og thrátt fyrir djammanda Bettine ákvádum vid ad call it a night enda var Ash greyid daudthreyttur eftir fjallahjólreidar dagsins...

Á mánudaginn vaknadi ég svona líka fersk og fór í skólann og reyndi nú ad vera aktív...thad er nú einu sinni próf á fimmtudaginn naesta...eftir skóla fórum vid Bettie heim og eldudum okkur dýrindis pizzu og fórum svo uppí skóla ad horfa á vídjó..svo roltum vid bara um Granada, keyptum frímerki og chilludum eins og okkur einum er lagid hér á Spáni...sídan kíktum vid bara heim í saeluna og thar voru allir í studi...klukkan taeplega átta fórum vid Ash svo í arabísku bodin..Bettie vildi bída med ad fara thangad til vinir hennar kaemu í naestu viku..ég held ég fari bara líka thá thví thetta var saela...madur badar sig í dágóda stund og svo er kallad á mann í nudd..ég tók baknuddid en Ash tók fótanuddid...alger snilld var thad já já já...svo bara badar madur sig meira og faer sér brjóstsykur, vatn og te...mmmm...sniiillldd....svo kíktum vid upp í Albaicín í dinner og hittum svo Bettie heima á Calle de Tablas og vid kíktum út á Hannigans án Ash thví hann var svo threyttur...enda er hann ordinn gamall madur eheheh...vid erum alltaf ad strída honum á thví....en á Hannigans var náttlega stud eins og alltaf...ha ha ha...madur farinn ad heilsa manni og odrum rétt eins og á Hverfisbarnum í denn...aaa memories...en já...Michel kom og joinadi okkur audvitad og vid skemmtum okkur konunglega med HP, Micheal Jordan og Bob Marley....alltaf thegar vid erum ad djamma thá finnum vid tvífara og tokum helst mynd af theim...voda húmor já já já...svo thegar Hannigans var lokad thá fórum vid á Granada 10 sem var snilld...fólkid thar er soldid sorglegt sumt...thó sérstaklega strákarnir og thví hélt ég mig bara hjá Bettie og Michel eheheh...svo kíkti Michel heim og stuttu seinna bailudum vid Bettie líka og lobbudum framhjá torginu med hestastyttunni...og thar er alltaf gaur ad passa stólana eda eitthvad og vid spjolludum vid hann og hann lét Bettie fá úlpuna sína...alger snilld snilld snilld...

...Í morgun var enginn ferskleiki á Calle de Tablas og thví skrópudum vid í skólann...tja ég hafdi nú ekki alveg samviskuna thannig ad ég maetti í seinni tímann en Bettie bara fór ekki neitt..heheh..kannski betra thar sem vid vorum ofurthreyttar....og í dag er planid ad horfa á mynd, reyna ad laera smá thví ég er med einhverja kynningu á morgun, fara kannski í gongutúr og svo er náttlega la clase de salsa í kveld...íha....

Hafid thad gott fólk og kiss og knús til allra
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: