29.5.03

...Og hello hello...

Deeeem...var búnad skrifa heila ritgerd en hún hvarf af skjánum...búmm..hata thessar lélegu skólatolvur...alger hormungur...

En thessir sídustu tveir dagar eru búnir ad vera snilld...

Á thridjudag ákvádum vid Ash ad fara ad gá hvort ad vaeru midar til á Massive Attack tónleikana og keyptum vid thrjá mida og vid Bettie fórum svo um kvoldid og thad var snilldin eina skal ég segja ykkur! Thetta er tourinn fyrir 100th window en their tóku samt líka oll bestu login sín..miklu betri tónleikar en ég átti von á...snilld snilld snilld! Soldid of mikid af hassreykingum fyrir minn smekk en hvad leggur madur ekki á sig fyrir góda músík. Svo héldum vid heim á leid ad sooooofa thví svona tónleikar sjúga náttlega alla orku úr manni!

Á midvikudag eftir skóla hitti ég svo Michel og Ash og vid roltum heim thví stefnan var tekin á Road Trip til Córdoba sem var ógedslega gaman enda gódur félagsskapur thar á ferd. Roltum um alla Córdoba og byrjudum á thví ad skoda Mezquita Catedral sem er moska sem var byggd um 800 hundrud en var breytt í dómkirkju af kristnum monnum um 1600 sem er soldil synd en samt mjooog flott...svo roltum vid meira og ég bordadi mína fyrstu paellu sem var mjoooog gód...lentum svo í brjáladri feríu med tívolí og laeti...thvílík menning madur...10 dagar af fiestu...snilld...komum svo til Granada um 3 leytid og feitur svefn var tekinn!!

Í morgun reyndi ég ad vakna snemma til ad geta sagst eitthvad hafa laert fyrir prófid sem ég var ad koma úr eeeen thad gekk ekkert alltof vel og fór ég ólaerd í prófid...og mér gaeti ekki verid meira saman...gat allar málfraedispurningarnar en ordafordaspurningarnar ekki...só bí it...thetta er bara fyrir mig...tharf ekkert ad ná gódri einkunn hvort sem er! En núna er ég laus úr skólanum and it feels goooood thví thetta er ekki beint thad skemmtilegasta sem ég hef gert um aevina...eeeen búnad kynnast fullt af frábaeru fólki og thad er snilld!!!

Í dag er svo planid ad chilla...veidiggi meir...kannski hjálpa Ash og Bettie ad laera undir sitt próf...svo náttlega salsa í kveld...

Hafid thad gott krútt og gaman ad heyra í ykkur alltaf...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: