10.3.03

Og mér hefur aldrei verið eins illt í maganum...

...og í morgun þegar ég var að hlaupa...jiddúdda mía...var að spá í að beila á hlaupinu en í staðinn tók þrjóskan mín yfirhöndina og ég hljóp mína núna daglegu 5,2 kílómetra...mar er víst alltaf að bæta við sig ha ha ha...eeeen ég held að ein af ástæðunum að ég hafi hreinlega ekki gefist upp eftir fyrstu 2 mínúturnar í morgun var að Popp tíví vinur minn var á allan tímann...sem er alltaf plús og góður fílíngur...en ég var samt svo drulluþreytt í morgun að ég ætlaði ekki að meika það að fara framúr rúminu...átti nebblega í erfiðleikum með að sofna í gær þannig að ég ákvað að lesa en ég er að lesa svo spennandi bók að hún vakti mig eiginlega bara meira...en ég hélt samt áfram að reyna og lokaði bókinni og kúrði bara hjá voffa...en þegar það dugði ekki heldur þá kveikti ég á sjónvarpinu eins og hefði átt að gera til að byrja með og viti menn...ég sofnaði eins og skot...liggur við um leið og ég horfði á vídjóið þá fór ég að dotta...alger snilld...en það var ekki fyrr en voða seint...svona miðað við að ég náði góðum 2 tíma svefn síðustu nótt ha ha ha...alltaf klassískt að fara á hörkudjamm og langt síðan það hefur verið massað svona hrikalega...

...eeen í dag er kominn nýr dagur og vonandi verður hann sérdælis prýðilegur í alla staði...aðeins 4 vinnudagar í Köben þannig að mórallinn hér verðu örugglega góður í dag og hina 3 dagana....je beibí jeeeee
Stay black

Engin ummæli: