13.3.03

And I feeeeel goood.....

...eða samt svona bæði og...soldið bitursætur dagur...bæði er þetta síðasti dagurinn fyrir Köben (vúhú!) en jafnframt fer ég í kistulagningu í dag sem er ekkert voðalega mikið vúhú...eiginlega bara ekkert vúhú...en svona getur lífið víst verið...bitursætt og seiðandi...

...eeeen síðasti dagur í leynivinaleiknum í dag og ég massaði hann eins og alla aðra daga...ha ha ha...en leynivinurinn minn er ekki að massa þetta því ég er ekkert búin að fá í dag...hehehehe...enda klukkan bara korter í átta...sem er fínt því ef þessi einstaklingur gefur mér ekki neitt þá læt ég bara Siggu Völu kenna mér body combat og ég tek smá kung fu á þetta í fordrykknum á laugardaginn...baaaa I can´t wait...djöfull verður ógeðslega gaman þaddna mar! Meeeen óóó meeeeen!

...en í gær átti að vera nörrakvöld í vinnunni en það var reschedulað eins og ég kann af stakri list og vil ég bara koma afsökunarbeiðni á framfæri til allra þeirra sem héngu í vinnunni í von um að aðalgellurnar yrðu hérna sveittar og seiðandi í tölvunni...og líka til þeirra sem biðu hér fyrir utan með myndavélar og diktafóna...við verðum að fara að halda þessum leynifundum okkar meira leyndum stelpur!

...eeeen í kvöld fer ég að spila fótbolta með stelpum sem voru að æfa með systrum mínum í Val...God help me...og ég sem kann akkúrat ekkert í fótbolta nema að skalla með nefinu og fá heimsins stærstu marbletti...þetta verður eitthvað interesting...eeeen gaman...talandi um gaman þá var ógeðslega gaman í squashi í gær...Reynir ofursquashari kom með okkur í tvöfaldan tíma og það var bara voðalega jafnt og skemmtilegt...svo er hún systa mín að fara að keppa í móti um helgina...endilega sendið henni baráttukveðjur...þá rafrænar...

...eeeen þar sem ekkert verður bloggað á morgun líklegast þá segi ég gleðilegan flöskudag og njótið vel...
Stay black

Engin ummæli: