11.3.03

Og hvað svona....

...leynivinaleikur er helvíti fyrir jafn forvitna manneskju og mig...meeen óóó meeeen....gellurnar uppgötvuðu það í dag að rósin sem ég fékk er í Vals-glasi...sem er gott og blessað því Valur er jú mitt lið í þessi fáu skipti sem ég fylgist með íslenskum íþróttum...og núna er búið að ofur analæsa þetta blessaða glas og þessir fáu Valsarar á hæðinni liggja undir grun...persónulega held ég bara að einhver sé að villa á sér heimildum...örugglega einhver KR-ingur...og ég er komin með nokkra í sigtið...en viðkomandi fær samt stóran, feitan plús fyrir svona fallega fyrstu dags gjöf...svo gaf einstaklingurinn mér líka tvö vatnsglös í dag því það er voða húmor að ég drekk mikið vatn í vinnunni...svo samdi hann ljóð og hvaðeina...voðalega krúttlegt allt saman en forvitnin er svona nett að drepa mig og það verður gaman á laugardaginn að sjá loksins hver etta er....en ég er búin að massa þennan leik og fimmtudagurinn sem er síðasti dagurinn verður einhver smá snilld ef ég get platað vissan vin minn til að gera sig að smá fífli...alger snilld!
Stay black

Engin ummæli: