17.3.03

Og meeeen...

..hvað maður er þjakaður ekki aðeins af þreytu heldur áfengisskorti...fráhvarfseinkenni punktur is góðan daginn segi ég nú bara jiddúddamía...ég er að berjast við löngunina í bjór...reyndar er ég að berjast við löngunina í White Russian þannig að ég poppaði upp bjór áðan því mér fannst ívið of mikið alkóhólistamerki að fara að ná í shake-erinn og klaka og blanda sér Hvítan Rússa svona á mánudagseftirmiðdegi...hámaði svo í mig fullt fullt af Haribo Matador mixi sem er nú einu sinni my favorite þannig að núna er mér hálfbumbult...hálfbumbult en langar í bjór...awww...sounds like a poem sveimérþá...en þessi áfengisþörf er óþolandi þannig að ég er búin að setja mér takmark = ekkert áfengi fyrr en í fyrsta lagi næstu helgi....við sjáum bara til hvernig það allt saman gengur...
Stay black

Engin ummæli: