20.3.03

Og ég fékk alveg undarlegt...

...comment í gær frá mínum besta vini (þó ég sjái hann aldrei :() honum Óla hjúkku...hann var að skoða myndirnar frá Köben (sem ég get by the way ekki sett fastan link hér inn á..puff) og spurði mig svo hvort ég væri með anorexíu!! Ég hef aldrei heyrt neitt svona fáránlegt...ómægod...ég held að hann þurfi aðeins að kíkja á the big picture...og þá meina ég the biiiig picture...hann er ágætur greyið...kannski er þetta útaf því að ég er soldið beinaber hjá viðbeinunum...ég hef reyndar ekkert pælt í því en það sést mjööög vel á þessum myndum...en ég .... með anorexíu .... ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!!

...en hetja dagsins í gær var einmitt hann Fancy...annar af mínum bestu vinum...sem kom með banana til mín í vinnuna þessi elska...reyndar þegar ég átti eftir að vinna í hálftíma...en samt...ég var reyndar að lána honum disk með alls konar forritum þannig að þetta voru jöfn skipti...en hann er samt krútt og óska ég honum góðs gengis í vinnunni í vikunni...

...en heimurinn er svo ljótur í dag að mig langar að gráta...hvað eru BNA menn að pæla?! Bara Nazi-style...með einhvern brjálaðan áróður og læti í útvarpinu í Írak...hvað er það? Og þessi Bush er nú einn heimskasti maður í heimi...var með voða ræðu í nótt sem sagði að Saddam Hussein væri slæmur maður því hann notaði saklausa menn, konur og börn sem varnarskyldi..hummmm...and you´re any better? Hvern heldur Bush að hann sé að drepa? Heldur hann að þessar 5 milljónir sem búa í Baghdad séu allar einhverjir illvænir terroristar? Meeen ó meeen...ég bara varð meira en reið að horfa á þennan ljóta fréttaflutning sem leiddi bara til þess að ég hljóp eins og mother fucker (hvernig hlaupa þeir eiginlega ha ha ha---fannst etta svo fyndið hjá Óla) með kreppta hnefa (án gríns þá var ég með verki sko) og brenndi öllu sem ég borðaði í gær (sem var nú ekki mikið þar sem ég er nú með anorexíu ;)..þannig að þetta er búinn að vera bitursætur morgunn og heldur örugglega áfram þannig...
Stay black and anorexic

Engin ummæli: