18.3.03

Og djöfulsins þrjóskuhlaup....

...var hlaupið í morgun...vúúússsj...ég var að drepast í maganum eftir allt þetta haribo þannig að ég er bara fegin að ég hélt því niðri...hefði ekki verið falleg sjón...en þar sem ég var alein í ræktinni í morgun þá kannski hefði það sloppið ha ha ha...gaman að vera ein á brettinu..þá fær mar að hafa popp tíví og svona...geðveikt nice...

...en vá hvað það er skrýtið að koma aftur í veruleikann...mar er voðalega fljótur að komast uppá lagið með að slæpast bara allan daginn og sötra bjór...og manni langar að halda því áfram...ekkert gaman að vera komin aftur í vinnuna og borða skyr og ávexti...buhuhu...

...en margir hafa kannski undrað sig á því að ég hafi ekki keypt neitt útí Köben...sem er náttúrulega fáránlegt þar sem þetta er nú ég...eeeen ég reyndi aðeins að stoppa mig af og keypti lítið annað en það sem ég var búnað plana að kaupa...keypti mér cd-player (með fjarstýringu...schnilld!), myndavél, ilmvatn, íþróttaföt, pils, bol, sokka og svo bara bjór, kahlua og vodka...hef aldrei keypt neitt vín í fríhöfninni þannig að mér fannst þetta alger snilldarferð...en það er rosalega erfitt að fara í svona ferð vitandi það að þú mátt ekki eyða neinu og því geri ég soleiðis aldrei aldrei aftur...tja..nema eftir einn og hálfan mánuð þegar ég fer til Spánar...íha!
Stay black

Engin ummæli: