12.2.03

Og oooooohhhh hvað það er leiðinlegt...

...að sofa yfir sig eins og ég gerði í morgun...ég svaf yfir mig samkvæmt Lillu tímanum...mætti samt ekkert of seint í vinnuna eða neitt þannig...bara ruglaði Lillu tímanum....sem virkar þannig að ég vakna klukkan hálf sjö og fer í Veggsport og hleyp 4 og hálfan kei eða í 26 mínútur...fer svo í sturtu og kem úr henni svona 25 mínútur yfir sjö og er mætt í vinnuna klukkan 20 mínútur í 8...sem er mjööög þægilegur tími fyrir mig því ég vinn best á morgnana...eeeen í morgunn ákvað Lilla að leika sér aðeins og sofa yfir sig...veeeeiiiii...vaknaði klukkan 7 og rústaði öllum Lillu tímanum og var ekki mætt í vinnuna fyrr en 8...meeen ó meeeen...en jæja...þetta gerist víst...held það sé út af því að ég er ekkert búnað fara úber snemma að sofa í þessari viku...en það mest pirrandi við að koma svona seint í Veggsport er að ég var ekki ein í sturtu...var einhver skinny tall blond með mér í sturtu...ekki með mér með mér kynferðislega heldur bara á sama tíma og ég í sturtu...sem að bömma mig bara smá út...minnti mig á hvað ég er langt frá því að vera skinny tall blond...en jæja...ekkert hægt að gera við því úr þessu...nema einhver vilji lána mér fyrir aðgerðunum...

...fór útaðborða í gær sem var alveg rosalega gaman...ég, Fancy, Katrín, Óli, Svanhvít, Senior Paulsen og Sonja kíktum á Si Senor sem var svona sérdælis prýðilegt...vorum þar til lokunar...reyndar var bara lokað þegar við fórum því við vorum eina fólkið þarna ha ha ha...sem var frekar nice samt...en hérna...manni var bara boðið í ammæli og allt á laugardaginn hjá Sonju...og auðvitað mætum við Óli galvösk í það að vanda...en spurning um áfengsineyslu er ennþá ósvarað...
Stay black

Engin ummæli: