11.2.03

Og jahérna...

...það var einhver að flippa í gestabókinni minni í gær eins og þið sjáið...gaman að því....

...en já...staffafundur í gær eins og ég var búnað segja og ég náði næstum því alveg að plumma mig útúr skemmtinefnd...samþykkti reyndar að gera auglýsingar með því skilyrði að yrði keypt eitthvað flott efni...sem Jóhanna OfurBjarna sá sko aldeilis um...þú ert best Jóhanna! Mér finnst líka bara svo gaman að gera svona auglýsingar..með glimmeri og límmiðum og flottheitum...gaman gaman...en ég nennti ekki að vera í skemmtinefnd aftur...kannski líka útaf því að ég var boðuð á skemmtinefndarfund hér í skemmtilegu virkudaga-vinnunni minni...sem var totally out of nowhere...held að systa hafi átt þar hlut að máli...spurning hvort maður plummi sig úr henni líka og veri alger félagsskítur...félagsskítur sem gerir auglýsingar og fínerí..veidiggi..sjáum til...ég er kannski bara það skemmtileg að ég skulda heiminum það að vera að minnsta kosti í einni skemmtinefnd í ár...ha ha ha...yeah right...

...ennníweis...útaðborða í kveld...hlakka rosalega mikið til því það er fátt sem ég geri skemmtilegra en að fara útaðborða...þess vegna segi ég það í einu orði sko..ha ha ha...staðurinn sem varð fyrir valinu að þessu sinni er Si senor (kann ekki að gera svona fínt spænsk nje) og það er spurning hvort hann nær að fella toppstaðinn minn úr toppsætinu...sjáum til með það...en toppstaðurinn er sko Ítalía...mmm...sleeeevvv...
Stay black

Engin ummæli: