12.2.03

Og ó mæ god...

...jæja...mother of crap eru orð dagsins...en samt ekki...æjji nenni eiginlega ekki að fara útí það....þá verð ég bara pirr pirr og buhu...og það viljum við ekki hér í dag...eeeen...gaman að því að ég er búnað eignast heila 3 nýja msn vini...sem er obboslega gaman því ég elska msn og msn elskar mig...það sagði það allavega í gærkveldi...ííí...ég gerði líka rosa uppgötvun í dag...sem sýnir eiginlega að ég hef way too much spare time...var sko að hlusta á Follow the leader með KoRn og var að hlusta á All in the family þar sem Jon D og Fred Durst eru eitthvað að kítast eins og maður segir á góðri íslensku og ég fattaði aldrei hvað Jon D segir í endann...en það er...and I´ll lick you little dick mother fucker...alger snilld! Hugljúfur og fallegur texti þar á ferð....

...en guð minn góður...sem færir mig nær topici þessa bloggs...það er svooooo misheppnaður gaur alltaf að lyfta í Veggsport...ó guð ó guð..ég fer alltaf upp eftir squash 3 í viku og lyfti smá og hann er alltaf þar og hann er í svona hommaþröngum bol og hömmaþröngum stuttbuxum og labbar um eins og hann eigi pleisið! Meeeeen...og hann horfir svona á mann og maður veit að hann er annaðhvort að afklæða mann með augunum eða hugsa...ooo hún girnist mig...eða bæði...ullabjakk!!! Mig langar stundum að reka squash spaðanum mínum uppí rassinn á honum...en ég er hrædd um að hann myndi fíla það...
Stay black

Engin ummæli: