13.2.03

Og hér er ég...

...góðan daginn daginn daginn...annar dýrðardagur drottins kominn eins og lítill fugl sem hvíslar mjúklega í eyra mér....aaaaa...hvað lífið er yndislegt...leikhús í kveld...föndur í gær...og bloggerar farnir að þekkja mig í Veggsport...fyndið hvernig ég held að enginn lesi það sem ég skrifi og því skrifa ég bara það sem ég vil...en sumt fólk sem ég þekki ekki neitt og er að æfa á sama stað les bloggið og maður verður kannski að fara að passa sig hvað maður skrifar...eða..neeee...fuck that shit...

...en já...föndraði mikið í gær því það er svo gaman...var að gera auglýsingar fyrir Monsoon og ammæliskort fyrir Sonju sem er kærastan hans Senior Paulsen...ég og Óli ætlum að kíkja til hennar í ammæli á laugardaginn...rosa stuð...ætlum að hætta okkur í partý til sjálfs félagsliðans...úúúú....en eftir föndrið reyndi ég að klára að horfa á Eddie Murphy Raw sem ég byrjaði á í fyrradag...ég er bara haldin þeim sjúkdómi að þegar ég sé vídjóspólu þá fer ég að sofa þannig að auðvitað náði ég ekki að klára Eddie Murphy...rétt náði...Edddddieeeee...what have you done for me latelyyyyy...sem mér finnst laaaaang fyndnast....a ha ha ha ha...þessi spóla er svo mikil snilld...verð eiginlega bara að klára að horfa á hana um helgina...en ég meina...ég á hana þannig að ég get þess vegna tekið allt árið í að horfa á hana...mouhahahahah...en núna langar mig heavy mikið að fara að sjá Townsendann...meeeen...Sigurjón og co voru að spila eitthvað með honum í gær og deeeem that´s some funny shit...baaa...

...en já...fimmtudagur í dag og flöskudagur á morgunn...súrumjólk í hádeginu og cheerios á kvöldin...
Stay black

Engin ummæli: