21.1.03

Og la la la la la....

Enn er ég með pirring yfir þessum kremum sem ég þurfti að kaupa...sem ættu eiginlega að vera í gullöskju þau voru svo dýr...ég tók mig til og las leiðbeiningarnar í gær og svona...hafa þetta allt rétt...og viti menn...notandi á að forðast sólbað og sólarlampa...fuck that shit...ég á 4 tíma eftir af ljósakortinu mínu og ég SKAL nota þá...nógu leiðinlegt að vera myglaður á morgnana þó að mar sé ekki næpuhvítur í þokkabót...og ekki nóg með það...ég les áfram og þá segir....þetta er lyf gegn gelgjubólum!! Gelgjubólum!! Ég er að verða 21 árs...ekki segja mér að ég sé enn á gelgjuskeiðinu...meen óó meeen..voðalega tek ég það út seint..ó well...ég verð víst að sætta mig við það...en mér finnst soldið skítt að ég sé að borga morðfjár fyrir einhver lyf sem brjóta mig svo niður andlega...og já...gleymdi einu...Aukaverkanir: kláði...bla bla bla og HREISTURMYNDUN!!! AAAAAAAaaaaaaaa
Stay black

Engin ummæli: